Cách làm lễ ra mắt sản phẩm mới thu hút sự chú ý

Một buổi lễ ra mắt sản phẩm cần có rất nhiều yếu tố để thành công. Tùy theo mục đích của sự kiện mà có những tiêu chí khác nhau. Tuy nhiên, việc lễ ra mắt sản phẩm mới thu hút sự chú ý của khách hàng và cộng đồng chính là một điều quan trọng. Vậy làm thế nào để gây được sự chú ý này? Dưới đây là một số kinh nghiệm của chúng tôi.

Cách thu hút sự chú ý của buổi lễ bằng khách mời

Tại sao chúng tôi đề cập đến khách mời ở đây? Khách mời mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là những người nổi tiếng hoặc gương mặt đại diện cho sản phẩm. Sự có mặt của họ sẽ làm cho sự kiện được truyền thông, công chúng chú ý hơn.

Bất kỳ sản phẩm nào cũng nên có một Ambassador – được hiểu là bộ mặt thương hiệu. Nếu sản phẩm của bạn có được một người làm đại sứ thương hiệu thì sản phẩm và thông điệp của sản phẩm sẽ dễ đi vào lòng công chúng hơn.

Lý do tại sao lại như vậy? Bởi vì khi nhắc đến người đại sứ, sẽ nhớ đến thương hiệu và sản phẩm của mình. Đây là điều mà rất nhiều nhãn hàng đã làm được trong thời gian vừa qua. Do đó, nếu bạn tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới thì Ambassador là khách mời nhất định phải tham dự tại buổi lễ này.

Bên cạnh đó, khách mời là những người nổi tiếng cũng tạo được sự chú ý nhất định. Nếu chương trình của bạn có nhiều người nổi tiếng tham gia chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng đám đông và thu hút truyền thông hơn. Ít nhất, mỗi người nổi tiếng cũng sẽ thu hút được sự quan tâm đáng kể lên cộng đồng fan của họ.

Tuyển chọn các tiết mục tại buổi lễ ra mắt sản phẩm

Để tránh sự tẻ nhạt, đơn điệu trong suốt quá trình diễn ra sự kiện thì bất kỳ buổi lễ ra mắt sản phẩm nào cũng sẽ có tiết mục giải trí xen kẽ những thông tin về sản phẩm. Việc lựa chọn tiết mục nào phần lớn sẽ phục thuộc vào concept của chương trình. Đó có thể là các tiết mục ca hát, múa nhảy, hài kịch và diễn xiếc…

Ví dụ như nếu tổ chức lễ ra mắt sản phẩm xe ô tô không nên có tiết mục hát bolero hay nhạc trữ tình.

Trong buổi lễ ra mắt sản phẩm cũng nên tổ chức các chương trình trò chơi hay trải nghiệm sản phẩm. Ví dụ như cho khách hàng sử dụng thử sản phẩm chẳng hạn. Đây sẽ là cơ hội để họ trở thành khách hàng của bạn trong thời gian sắp tới hoặc cũng có thể là ngay trong lễ ra mắt sản phẩm lần này của bạn đấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *