Cách tạo sự thu hút khi tổ chức ra mắt sản phẩm mới

Để sản phẩm đến được với người tiêu dùng thì cần nhiều cách khác nhau và điểm chung là các cách này phải có được những độc đáo co thể thu hút được khách hàng. Vậy Cách tạo sự thu hút khi tổ chức ra mắt sản phẩm mới là gì? cùng tìm hiểu nhé!

Địa điểm tổ chức ấn tượng

Một địa điểm để tổ chức sao cho thật thích hợp không chỉ giúp cho doanh nghiệp có thể thu hút được những đối tượng khách hàng rất tiềm năng mà nó còn sẽ giúp doanh nghiệp tạo nên sự thống nhất cho buổi lễ ra mắt sản phẩm của doanh nghiệp.

Ý tưởng chính độc đáo

Việc làm tiếp theo của doanh nghiệp sẽ phải cần thực hiện đó chính là lên ý tưởng cho buổi lễ ra mắt sản phẩm mới thật ấn tượng – chú ý các chi tiết vẫn là nên lấy sản phẩm ra mắt là phần trọng tâm Doanh nghiệp nên bắt đầu từ công việc nghiên cứu cac sản phẩm và dựa vào những chức năng và đặc điểm sản phẩm để tìm chủ đề chính cho toàn bộ buổi lễ. Bởi nếu có được một ý tưởng tốt thì cũng sẽ giúp doanh nghiệp có thể gâyđược  ấn tượng và chú ý cho những vị khách tham dự sự kiện trong doanh nghiệp.

Thời gian tổ chức

Thời điểm để tổ chức cũng sẽ phụ thuộc vào ngày sản phẩm sẽ chính thức có mặt ở trên thị trường. Và thông thường thì một buổi ra mắt doanh nghiệp cũng nên chọn thời điểm ít nhất là 2 tuần trước khi cho ra mắt. Bởi khi đó sẽ tổ chức quá sớm thì sẽ không tận dụng được hiệu ứng của buổi ra mắt, còn nếu như tổ chức quá muộn cũng sẽ hạn chế mức độ lan tỏa về truyền thông của sự kiện.

Truyền thông cho sản phẩm

Đây cũng xem là một trong những công cụ quan trọng chính để giúp cho sản phẩm tạo được nhiều sự lan tỏa và cũng sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người. Việc quảng bá ở trên truyền thông xã hội cũng sẽ giúp doanh nghiệp có thể tạo được nhiều  sự chú ý với khách hàng, thông báo cho khách hàng quan tâm đến doanh nghiệp và vừa giúp khách hàng có thể ghi nhớ được sản phẩm của doanh nghiệp.
Thời điểm được xem là thích hợp nhất để doanh nghiệp sử dụng công cụ truyền thông này đó chính là thời gian trước khi buổi lễ ra mắt và trước khi sản phẩm có mặt ở trên thị trường.

Xây dựng hệ thống tiếp thị 

Một buổi lễ cho ra mắt sản phẩm dù có thành công đến đâu thì cũng sẽ không có gì đảm bảo là 100% khách hàng tiềm năng cũng sẽ mua sản phẩm. Chính vì thế doanh nghiệp cũng phả cần xây dựng một hệ thống tiếp thị vững chắc cho sự kiện, thu thập được nhiều những ý kiến, những thông tin khách hàng sẽ cần thiết để giúp cho doanh nghiệp nhân được:

  • Phản hồi về những sản phẩm: doanh nghiệp cũng sẽ xác định được chiến lược tiếp theo là từ những góp ý về các sản phẩm để có thể hoàn thiện sản phẩm hơn.
  • Giúp doanh nghiệp thu thập được dữ liệu về những khách hàng: là những khách hàng trong tương lai mà doanh nghiệp cần phải chăm sóc và doanh nghiệp có thể sử dụng hết các phương pháp marketing sao cho thật phù hợp.

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK

  • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN , 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
  • Tell: 028 62 700 721
  • Mail: info@vietlinkmedia.com
  • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287
  • Website: vietlinkevent.vn
Scroll to Top