Gợi ý thiết kế thiệp mời khai trương cho doanh nghiệp

Bên cạnh những thiết kế thiệp mời khai trương cho doanh nghiệp kiểu cổ điển thì bạn có thể tham khảo nhiều gợi ý khác. Đó có thể là thiết kế kiểu phong bì, vé tàu… Với những chiếc thiệp mời ấn tượng thì có thể bạn sẽ nhận được rất nhiều check in trên mạng xã hội. Đây cũng là một cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh cũng như sự kiện của doanh nghiệp.

Thiệp mời thiết kế mô phỏng sản phẩm của bạn

Trong lĩnh vực marketing, nhiều người đánh giá rằng thiết kế chính là “truyền thông thị giác”. Bởi vì chúng cho phép người sử dụng có thể tương tác với các thương hiệu; hoặc là các sản phẩm với những thông điệp và ý tưởng nào đó theo cách riêng.

Cũng do đó, sao bạn không thử sáng tạo ra một mẫu thư mời khai trương có sự mô phỏng; hoặc nếu không thì cũng là một sự liên hệ gần gũi với sản phẩm. Việc đưa hình ảnh sản phẩm đến gần với khách hàng và đối tác sẽ giúp tăng cường marketing cho doanh nghiệp.

Ví dụ cụ thể như ý tưởng thư mời khai trương của các công ty về lĩnh vực điện tử được thiết kế khá thú vị. Giống như một bảng mạch mạ vàng chẳng hạn; thư mời điện tử kèm mã code thì cũng hay ho ra trò đấy đúng không ạ… Một sự kết hợp quá hoàn hảo và độc đáo. Quả thật chiếc thiệc sẽ giúp tạo được sức hút riêng cho sự kiện và hình ảnh doanh nghiệp, công ty.

Thiệp mời thiết kế phong cách cực kỳ sang trọng

Đây vốn là phong cách thiết kế được ưu tiên lựa chọn rất nhiều trong những những tình huống với tính chất trang trọng và quy mô lớn. Đặc biệt là đối với các mẫu thư mời khai trương văn phòng hoặc là cửa hàng. Tuy vậy, sự sang trọng đôi khai lại được thể hiện qua nhiều khía cạnh khác nhau. Không chỉ và bao gồm: chất liệu thiệp, sự kết hợp màu sắc, font chữ, hoạ tiết ánh kim, hình ảnh trang trí đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế.

Thiệp mời cũng bởi là một cách để thể hiện lòng thành của người tổ chức. Do đó, càng chỉn chu, trang trọng, chân thành thì khách mời sẽ càng cảm thấy được tôn trọng. Đối với doanh nghiệp, khi tổ chức một sự kiện mà có thiệp mời thiết kế sang trọng thì khách mời sẽ cảm nhận được sự đầu tư và quy mô của sự kiện. Từ đó phần nào sẽ hào hứng với sự kiện hơn. Cũng như là chia sẻ việc tham dự sự kiện với nhiều người hơn.