Hướng dẫn quy trình mở cửa hàng thu hút nhiều khách hàng

Không phải ai mở cửa hàng cũng gặp nhiều may mắn và thu hút được nhiều khách hàng, để cửa hàng kinh doanh tốt không chỉ phụ thuộc vào may mắn mà nó còn phụ thuộc vào quy trình mà chủ cửa hàng đó thực hiện khi mở một cửa hàng. bài viêt dưới đây hướng dẫn quy trình mở cửa hàng thu hút nhiều khách hàng

Xác định rõ khách hàng tiềm năng

Việc làm đầu tiên mà bạn cần làm để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng đó chính là bạn phải xác định được những đối tượng khách hàng – điều mà hầu hết nhiều doanh nghiệp sẽ phải đặc biệt quan tâm.

Lợi thế của cửa hàng bạn là gì?

Bạn phải xác định được những lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Những cửa hàng sễ cần tìm cho mình được một sức mạnh riêng biệt ở trên thị trường để cho những khách hàng phải nhớ đến để có thể làm lợi thế cho cửa hàng. Và một khi mà đã xác định được những lợi thế cạnh tranh ở trên thị trường thì một việc tiếp theo là xác định những chiến lược phát triển cửa hàng ở trên nền tảng đó cũng sẽ không có gì sẽ là quá khó khăn.

Tổ chức lễ khai trương

Lễ khai trương của một cửa hàng là một khâu vô cùng quan trọng khi mở cửa hàng, nó cũng vừa mang tính tâm linh mà lại vừa mang tính thiết thực. Bởi thông qua những sự kiện khai trương cũng sẽ giúp cho cửa hàng quảng bá được những sản phẩm, dịch vụ của mình.

Sau khi mà đã xác định được rõ được những khách hàng tiềm năng, khu vực sẽ phát tờ rơi, treo băng rôn ở tại địa điểm thích hợp thì những cửa hàng sẽ thu hút được khá nhiều người đến để tham dự lễ khai trương của cửa hàng đó.

Dùng mạng xã hội quảng bá

Với một xu thế hiện nay thì chắc chắn sẽ không một vị khách nào ở trong một sự kiện hoành tráng như là lễ khai trương mà sẽ không muốn lưu lại cho mình những bức ảnh và những chia sẻ niềm vui này cho nhiều bạn bè của mình. Hay nói cách khác đây cũng là một cách doanh nghiệp mượn mạng xã hội để nhằm quảng bá và truyền thông cho những hình ảnh và thương hiệu của cửa hàng – là một biện pháp dã được đánh giá là rất thân thiện, nhanh chóng mà lại không hể mất quá nhiều chi phí.

Ngoài ra thì xét tính chuyên nghiệp hơn thì nhiều các cửa hàng lớn có thể mời những nhà báo, truyền thông,… để cửa hàng có được những cơ hội được lên sóng truyền hình đến với nhiều khách hàng trên mọi miền của đất nước.

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK

    • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN , 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
    • Tell: 028 62 700 721
    • Mail: info@vietlinkmedia.com
    • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287
    • Website: vietlinkevent.vn