Kế hoạch tổ chức khai trương spa cho doanh nghiệp

Để khởi đầu cho spa, bạn cần tổ chức khai trương spa thật thành công và hiệu quả. Để làm được điều này bạn cần có sự chuẩn bị chu đáo. Một trong số đó chính là kế hoạch tổ chức khai trương thật hoàn chỉnh. Dưới đây là những điều bạn cần phải chú ý.

Chọn ngày tốt để tổ chức khai trương spa

Để có được buổi lễ khai trương diễn ra một cách thành công và may mắn, doanh nghiệp cần phải có sự cân nhắc về ngày diễn ra khai trương. Sau đây là một số ngày tốt để khai trương mà chúng tôi gợi ý cho bạn. Đó là:

Ngày Tốc Hỷ

Đây được xem là một ngày tốt ứng với các con số là 03, 06 và 09. Nếu như xét về tượng vật thì chúng sẽ ứng với điện thoại, công văn, thư báo, thư tín, thông tin. Nếu xét về sự việc thì nó sẽ tương ứng với tình cảm, đám cưới cũng như là các tin mừng… Như vậy, ngày Tốc Hỷ được đánh giá là ngày tốt để spa của bạn có thể tiến hành lễ khai trương mang lại nhiều cát lợi, tài lộc.

Ngày Đại An

Ngày Đại An cũng là ngày mang lại điềm may mắn, đặc biệt là cảm giác an tâm về mặt tâm lý. Ý nghĩa của ngày Đại An cũng chính là ý nghĩa khi ghép lại từ 2 từ Đại và An.  Đại có nghĩa là lớn, vững mạnh, lâu dài; còn An có nghĩa là bình an, suôn sẻ, được bảo vệ che chở. Như vậy, ngày Đại An được xem là ngày mang lại sự yên ổn, thành công và thịnh vượng kéo dài, không gặp nhiều biến cố.
Nếu bạn có nhu cầu xem ngày tốt để tổ chức lễ khai trương cho spa của mình thì bạn có thể dựa vào lịch vạn niên để lựa chọn những ngày tốt thuộc về ngày tốc hỷ, đại an, đại cát… Hoặc bạn cũng có thể nhờ sự tư vấn của những người hoặc đơn vị chuyên về lĩnh vực tổ chức sự kiện khai trương hỗ trợ. 

Tiến hành truyền thông lễ khai trương của spa

Cùng với sự chuẩn bị chu đáo về chương trình của lễ khai trương thì để buổi lễ khai trương spa tiếp cận được nhiều đến ngườii, cũng như nhiều khách hàng tiềm năng của spa thì bạn cần phải truyền thông sự kiên này. Bạn cần có kế hoạch truyền thông thực sự rõ ràng, cụ thể, chuyên nghiệp và mang tính chiến lược.

Các kênh truyền thông cho sự kiện khai trương

Bạn có thể dựa vào những kênh truyền thông đang rất hiệu quả hiện nay như Facebook, Youtube… và các cách thức quảng bá bằng bài viết, video, infographic… hoặc kết hợp nhiều kênh khác nhau. Điều này tuỳ vào ngân sách và mục tiêu mà bạn đặt ra đối với sự kiện khai trương spa lần này.

Các khuyến mãi của spa ngày khai trương

Ngoài ra, buổi lễ khai trương spa cũng cần đến các chiến lược quảng bá khác như giảm giá, ưu đãi, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng khi đến tham dự. Không như nhiều ngành khác, ngành spa thì việc tổ chức hoạt động trải nghiệm thử dịch vụ là một trong những cách thức vô cùng hiệu quả. Dùng thử sản phẩm, dịch vụ của spa sẽ đem lại trải nghiệm và đánh giá thực tế, khách quan từ khách hàng.
Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để tổ chức buổi lễ khai trương thành công cho spa của mình. Chúc bạn thành công!