Mẫu Chương Trình Tổng Kết Cuối Năm Dành Cho Công Ty Mỹ Phẩm

Thời điểm cuối năm là dịp để các công ty mỹ phẩm ngồi lại ghi nhận những thành quả đã đạt được trong suốt chặng đường một năm đã qua. Từ việc lên ý tưởng, thiết kế, tổ chức đến phân bổ nhân sự đều phải theo một kịch bản nhất định để đảm bảo sự xuyên suốt của sự kiện. Để giúp bạn hình dung cụ thể, vietlinkevent.vn mang đến mẫu chương trình tổng kết cuối năm dành cho công ty mỹ phẩm.

1. Cần quan tâm ý tưởng, dự trù kinh phí, phân bổ nhân sự trong mẫu chương trình tổng kết cuối năm

mẫu chương trình tổng kết cuối nămMục đầu tiên trong mẫu chương trình tổng kết cuối năm chính là lên ý tưởng, dự trù kinh phí và phân bổ nhân sự. Bất cứ sự kiện nào đều phải chú trọng ở khâu tổ chức để đảm bảo phẫn lễ và phần tiệc tổng kết cuối năm diễn ra suôn sẻ nhất. Bạn chọn concept chủ đạo là gì: dạ tiệc sang trọng hay retro cổ điển? Số lượng khách mời tham dự là bao nhiêu? Khuôn viên, địa điểm tổ chức dạ tiệc ngoài trời hay nhà hàng sang trọng? Các tiếc mục diễn ra trong chương trình bao gồm những gì? Nhân sự cho từng bộ phận được phân bổ như thế nào?

2. Chuẩn bị cho mẫu chương trình tổng kết cuối năm phần lễ chính

Mẫu chương trình tổng kết cuối năm không thể thiếu phần lễ: giới thiệu, chúc mừng, tổng kết cuối năm. Tuy nhiên bản chất vẫn là dạ tiệc cho nên phần lễ nên diễn ra ngắn gọn, súc tích. Các thành tựu, tổng kết, trao giải nếu có nên nhanh chóng, thực sự thu hút người tham gia. Bữa tiệc sẽ bắt đầu bằng lời chào, bố cục chương trình từ MC. Sau đó đến phần chào mừng, tổng kết những thành tựu đạt được của chủ doanh nghiệp. Và kết thúc bằng việc tổng kết, trao giải cho các cá nhân, bộ phận có thành tựu xuất sắc trong năm.

3. Chuẩn bị cho phần tiệc của sự kiện tổng kết cuối năm

chương trình tổng kết cuối năm cho công ty
Phần tiệc trong mẫu chương trình tổng kết cuối năm là sự kết hợp giữa các tiết mục văn nghệ giải trí và các trò chơi. Đây là hạng mục quan trọng nhất của buổi tiệc nên phải được chuẩn bị chu đáo. Thông thường, các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp phải tổng dợt chương trình trước sự kiện chính một ngày để đảm bảo mọi công đoạn diễn ra xuyên suốt. Số lượng tiết mục văn nghệ, các trò chơi được lồng ghép phải được tính toán kỹ để tránh gây loãng chương trình. MC chính là linh hồn của buổi tiệc, người điều phối các hoạt động để thu hút người tham gia.

Scroll to Top