Những điều cần lưu ý khi tổ chức showroom

Nếu bạn sắp tổ chức khai trương cho showroom thì chắc hẳn có rất nhiều vấn đề bạn đang triển khai để chuẩn bị cho sự kiện này. Trong những nay gần đây, việc các công ty về thời trang, nội thất, xe… đều rất quan tâm vấn đề này. Dưới đây là một số yếu tố mà bạn cần lưu ý.

Kế hoạch truyền thông cho lễ khai trương showroom

Đây là yếu tố không thể nào bỏ qua khi tổ chức sự kiện này. Hướng đến mục đích gần là khách hàng sẽ quan tâm đến việc tổ chức lễ khai trương Showroom của bạn. Một buổi lễ được đánh giá là thành công sẽ thể hiện ở chỗ có nhiều khách đến tham dự, được nhiều người chú ý.
Vì vậy, nếu như bạn không làm tốt ở phần truyền thông thì rất có khả năng lễ khai trương sẽ không diễn ra được như ý. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của doanh nghiệp, của showroom.

Và vấn đề bạn muốn truyền thông tốt thì bạn phải có những kênh quảng bá tốt. Một số giải pháp gợi ý cho bạn như : phát tờ rơi, đăng tin thông báo trên các trang mạng xã hội, diễn đàn, thông báo cho những khách hàng lâu năm,…

Theo dõi ngân sách cho sự kiện

Việc quản lí ngân sách tốt sẽ hỗ trợ rất tốt, giúp công ty nắm bắt được tình hình tài chính. Nhờ đó có thể đưa ra được những phương hướng điều chỉnh sao cho thật hợp lí. Tránh trường hợp chi tiêu không có kế hoạch, mạnh tay gây thâm hụt ngân sách. Mặt khác, đây cũng là cách giúp bạn biết được mình đang thiếu và thừa những gì để nhanh chóng bổ sung để buổi lễ được hoàn thiện hơn.

Trang trí và tổng duyệt khai trương showroom

Đây là bước mà bạn cần phải có sự đầu tư nghiêm túc. Nó đòi hỏi sự sáng tạo, tỉ chỉ và chuyên nghiệp. Không gian sự kiện được yêu cầu phải thể hiện được ý nghĩa sản phẩm, phong cách của doanh nghiệp nhưng không nên quá lòe loẹt, theo đúng concept mà vẫn tinh tế, nghệ thuật.

Sau khi các trang trí đã hoàn thiện, đội ngũ ekip nên tiến hành tổng duyệt buổi lễ để kịp thời phát hiện những nội dung còn rườm rà. Việc tổng duyệt còn giúp nhân viên làm quen được với tình hình và phản ứng với rủi ro. Đây được xem là bước chuẩn bị cuối cùng trước khi lễ khai trương chính thức diễn ra.

Bán hàng trong buổi lễ khai trương Showroom

Khai trương cũng là hoạt động quảng bá sản phẩm nên nếu tiến hành bán hàng sẽ rất hiệu quả đối với những khách hàng tiềm năng. Doanh nghiệp hãy thể hiện sự tôn trọng, nhiệt tình khi tư vấn sản phẩm.
Muốn vậy thì tất cả các nhân viên của showroom phải được training và rèn luyện rất bài bản, hiểu rõ về sản phẩm và suy nghĩ của đối tượng khách hàng.

Scroll to Top