Những việc cần làm trước ngày khai trương cửa hàng

Để có được một ngày khai trương thật thành công hoàn hảo mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh thì cần phải có một sự chuẩn bị thật kỹ càng. Vì vậy doanh nghiệp cần lên kế hoạch các việc phải làm trước ngày khai trương thật chi tiết tránh sai sót

Trang trí cửa hàng ấn tương

Để trang trí được một cửa hàng bắt mắt trong sự kiện khai trương khá quan trọng. Nên sử dụng những băng rôn khá lớn, những lẵng hoa tươi để trang trí bắt mắt trước cửa hàng kết hợp cùng với bóng bay và cả âm nhạc sẽ làm cho cửa hàng thu hút hơn.

Nếu như là sự kiện có quy mô lớn thì cửa hàng cũng nên có một sân khấu nhỏ cùng với những bài hát thật sôi động để có thể giao lưu với khách hàng và làm tăng được không khí náo nhiệt và tưng bừng cho những ngày trọng đại của cửa hàng.

Trước ngày khai trương nên giảm giá hoặc khuyến mãi

Đối với những ngày lễ khai trương thìcửa hàng đưa ra những chiến lược là như giảm giá  cho từng sản phẩm, dịch vụ hay là có những khuyến mãi khá hấp dẫn để có thể thu hút được nhiều sự chú ý và khuyến khích những khách hàng mua sắm. Đây cũng được xem là một chiến lược khá hiệu quả nhất được sử dụng cho những chương trình khai trương của cửa hàng

Ngoài ra thì các cửa hàng cũng có thể áp dụng cho mình những chính sách khuyến mãi mà chúng tôi sẽ gợi ý như là: giảm giá cho tất cả những sản phẩm, mua 1 tặng 1, hay thông qua phiếu quà tặng,hay klaf tặng những món quà để làm kỷ niệm có logo của cửa hàng,… Đây cũng là cách vừa có thể giúp kích thích nhu cầu trải nghiệm các sản phẩm của khách hàng vừa để tăng được hiệu quả quảng bá cho các thương hiệu của cửa hàng.

Khách mời tham dự

Hầu hết thì các sự kiện lớn hay là nhỏ thì ban tổ chức hay là các chủ cửa hàng, doanh nghiệp cũng đều lên những danh sách khách mời từ rất là sớm. Bởi đây là một cơ hội để doanh nghiêp có thể tiếp cận khách hàng và là thời cơ để mà mở rộng quan hệ và hợp tác với những đối tác và khách hàng tiềm năng vì thế danh sách những khách mời phải có một sự chọn lọc kỹ càng nhất.

Bên cạnh đó thì những cửa hàng cũng nên chủ động  để liên hệ với các nhà báo,hay các ký giá để họ có thể tham gia sự kiện và hơn hết là một điều này cũng sẽ tạo nên được một hiệu ứng lan truyền rất là hiệu quả mà cửa hàng cũng sẽ không cần phải bỏ ra một khoản chi phí nào cả.

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK

    • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN , 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
    • Tell: 028 62 700 721
    • Mail: info@vietlinkmedia.com
    • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287
    • Website: vietlinkevent.vn