Những yếu tố nào cần khi tổ chức khai trương cửa hàng doanh nghiệp

Khi một cửa hàng mở ra bắt đầu hoạt động kinh doanh thì điều đầu tiên đó chính là tổ chức lễ khai trương. Vậy những yếu tố nào cần khi tổ chức khai trương cửa hàng doanh nghiệp cần phải biết để giúp buổi lễ diễn ra thành công

Cần quảng cáo lễ khai trương

Để sự kiện khai trương của cửa hàng có thể thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người thì doanh nghiệp cũng nên tổ chức và thiết kế được những tiết mục ca nhạc, biểu diễn thật sôi động vào kịch bản để tổ chức lễ khai trương. Đó cũng có thể là những tiết mục như là múa lân, nhảy hiện đại hay là có thể mời những ca sĩ nổi tiếng giúp tạo sự thu hút,…

Ngoài ra,thì lễ khai trương cửa hàng lớn thì có thể lựa chọn hình thức tổ chức họp báo và cùng kết hợp tiệc mặn hoặc ngọt. Bởi khi họp báo khai trương cửa hàng là một cách rất hữu hiệu để có thể hiện được sức mạnh cũng như là sự chuyên nghiệp của cửa hàng và cho khách mời có được nhiều thời gian để trải nghiệm không gian, và sản phẩm của cửa hàng hơn.

Khách mời cho lễ khai trương 

Đối với những khách mời của buổi lễ khai trương cửa hàng ngoài những vị khách mời rất đặc biệt của cửa hàng như là thợ chụp ảnh, hay phóng viên, những người có môt ảnh hưởng, hay khách quý,… thì cửa hàng cũng cần mời những bạn bè, những người thân và những người sẽ quan tâm đến những sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng.
Bởi sự hiện diện của họ chính là nguồn động lực giúp cửa hàng có thể đứng vững, đi xa hơn trong tương lai và giúp tạo được hiệu ứng đám đông đối với những khách hàng tiềm năng của cửa hàng.

Các hoạt động trong lễ khai trương cửa hàng

Một chương trình khai trương cửa hàng sẽ càng sôi động và thu hút khi có các chương trình giảm giá, khuyến mãi, những phần quà có giá trị thiết thực cho những vị khách tham gia sự kiện.
Bởi các phần quà, hay những giải thưởng khi mà tham gia chương trình, hay có sự thích thú của họ đối với những trò chơi cũng sẽ giúp khách mời tới những buổi lễ ở lại với sự kiện đến với giây phút cuối cùng. Bên cạnh đó thì một đội ngũ an ninh ucnxg cần tăng cường để có thể đảm bảo an toàn cho cuộc vui cũng như là những giải thưởng giá trị lớn khi mà tham gia lễ khai trương cửa hàng.

Ngân sách cần chi

Với buổi lễ khai trương của cửa hàng thì phụ thuộc vào quy mô của những cửa hàng, số lượng khách mời và những chương trình diễn ra ở trong sự kiện để có được những dự trù về các chi phí và những ngân sách của cửa hàng đối với  sự kiện này.
Đối với những buổi lễ khá đơn giản thì những cửa hàng nhỏ không nên làm quá là tốn kém nhất là việc mời cac nhân vật nổi tiếng. Nhưng với cửa hàng lớn, và có quy mô lớn thì để có thể tạo được tiếng vang cũng như là sự xây dựng một hình ảnh cho cửa hàng và các thương hiệu thì cửa hàng cũng nên lựa chọn cách mời những khách mời thật nổi tiếng.

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK

    • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN , 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
    • Tell: 028 62 700 721
    • Mail: info@vietlinkmedia.com
    • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287
    • Website: vietlinkevent.vn