Trang chủ » Tin Tức Sự Kiện » Sản xuất booth, kệ trưng bày quảng cáo

Sản xuất booth, kệ trưng bày quảng cáo

Trong những năm trở lại đây booth quảng cáo, kệ trưng bày là một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và cá nhân muốn giới thiệu sản phẩm mới đến đông đảo khách hàng, đây là cách tạo dựng thương hiệu và đưa những sản phẩm chưa có tên tuổi đến gần với khách hàng nhất, qua đó tăng lượng tương tác và thu hút khách hàng tiềm năng.

Sản xuất booth trưng bày – Vietlink Event

Vietlink Event hiểu được điều đó, chúng tôi đã không ngừng học hỏi và phát triển để tìm ra cách sản xuất booth trừng bày, với nhiều kiểu dáng mới độc đáo. Từ công năng của booth như trưng bày bột giặt, trưng bày cafe hay trưng bày sữa, cho đến hình dạng booth như booth hình xe, booth hình nhân vật hoạt hình v.v…

Nếu bạn đang đi tìm cho doanh nghiệp của bạn các sản phẩm booth, tìm đơn vị sản xuất booth quảng cáo thì chúng tôi là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn 

Danh mục các loại booth trưng bày

Kệ trưng bày sản phẩm

Booth trưng bày sản phẩm chai thuốc

Kệ quảng cáo

Booth trưng bày dạng mô hình

Booth trưng bày sản phẩm bột giặt

Booth trưng bày café

Booth bán hàng

Sản xuất booth sampling

Kệ quảng cáo sữa

Những đặc điểm cần chú ý khi sản xuất booth quảng cáo

Màu sắc của booth quảng cáo

Màu sắc của những booth quảng cáo là một trong những vấn đề cần lưu ý trong việc quảng bá sản phẩm vì màu sắc là màu nhận dạng thương hiệu sản phẩm. Chính vì vậy, doanh nghiệp, người làm thiết kế, quảng cáo cần chú trọng đến khâu thiết kế và thi công những booth quảng cáo. Nếu thương hiệu sản phẩm của bạn có sự khác nhau về màu sắc thì có thể dẫn đến tình trạng khách có sự nhầm lẫn giữa một thương hiệu này với một thương hiệu khác. Đôi khi khách hàng không quan tâm để ý đến vì trước đây họ đã từng thấy những thương hiệu như thế này rồi. Đôi khi điều này khiến cho quá trình truyền bá, quảng cáo thương hiệu sản phẩm của mình không thành công như mong đợi.

Màu sắc trong những booth quảng cáo phần nào ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu

Vậy nên, màu sắc trong những booth quảng cáo, sự kiện cần phải được đồng nhất với màu chủ đạo của sản phẩm, nếu được thì nên đúng đến từng số mã màu chứ tuyệt đối không được là nhìn thấy na ná nhau.

Chính tả trên booth quảng cáo 

Thông thường chính tả tưởng chừng như chỉ là những lỗi nhỏ và đơn giản nhưng thực ra đó là một lỗi khá lớn, đặc biệt trong vấn đề quảng cáo. Chính tả trên những booth quảng cáo là một điều thật sự quan trọng vì đó là một phần bộ mặt của hình ảnh công ty, doanh nghiệp. Nếu tình trạng sai lỗi chính tả trên booth quảng cáo, sự kiện sẽ làm mất điểm chỉnh chu của sản phẩm trong mắt khách hàng. Khách hàng có thể hiểu đơn giản rằng ngay cả chính tả mà còn sai thì huống hồ gì là một quy trình sản xuất rắc rối như vậy. Và có thể khách hàng nghĩ đến chất lượng sản phẩm của công ty bạn không được tốt. Nghe thì có vẻ vô lý, không công bằng đối với sản phẩm của bạn mặc dù là mình thuê một đơn vị thi công, thiết kế nhưng thực tế là vậy.

Sai lỗi chính tả trên booth quảng cáo ảnh hưởng lớn đến chất lượng thương hiệu 

Chính vì vậy, một doanh nghiệp, đơn vị đặt booth quảng cáo nên thận trọng xem xét mọi thứ trước khi trưng bày sản phẩm của mình để tránh tình trạng xuất hiện lỗi chính tả, ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng hình ảnh công ty.

Sự sáng tạo của booth quảng cáo

Mỗi một sản phẩm đều có một cá tính, thương hiệu, một phẩm chất và một công năng chuyên biệt. Chính vì vậy khi thiết kế booth quảng cáo hay sự kiện thì cần phác họa rõ được công năng sản phẩm cũng như làm nổi bật cá tính riêng biệt của từng dòng sản phẩm. Booth quảng cáo đầy sáng tạo sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng bao khách hàng, thu hút sự chú ý của nhiều người. Bên cạnh đó, người thiết kế cũng cần nắm rõ tính chất của từng kệ trưng bày trong một gian hàng triển lãm hội chợ để có thể sáng tạo và thi công ra những booth quảng cáo mang tính thẩm mỹ và sự hấp dẫn.

Booth quảng cáo đầy sáng tạo sẽ thu hút nhiều khách hàng

Scroll to Top