Trang chủ » Tin Tức Sự Kiện » Tổ chức hoạt động Roadshow

Tổ chức hoạt động Roadshow

Tổ chức hoạt động Roadshow là một hình thức trình diễn sản phẩm của doanh nghiệp trước khách hàng và người tiêu dùng. Đây là một trong những chiến lược marketing để doanh nghiệp tiếp cận đến khách hàng một cách hiệu quả. Thường những doanh nghiệp mới hoặc tung ra thị trường sản phẩm, dịch vụ mới sẽ tổ chức hoạt động Roadshow. Và để hoạt động Roadshow mang lại hiệu quả trong quảng bá thương hiệu, sản phẩm thì doanh nghiệp cần tổ chức thật ấn tượng và độc đáo. Quý doanh nghiệp của bạn đang gặp khó khăn trong ý tưởng và khâu tổ chức Roadshow? Vậy thì hãy để Vietlink giúp bạn.

1> Roadshow là gì? Mục đích của tổ chức hoạt động Roadshow

Roadshow là một hình thức quảng bá hình ảnh sản phẩm ,thương hiệu của doanh nghiệp bằng hình thức triễn làm, du hành ngoài đường phố. Trong marketing, tổ chức Roadshow mang lại hiệu quả rất cao và thường được nhiều doanh nghiệp sử dụng phổ biến khi muốn tiếp cận khách hàng và nâng cao doanh số bán hàng.
Và dĩ nhiên, mục đích chính của hoạt động Roadshow PR sản phẩm. Đưa sản phẩm, dịch vụ mới tung ra thị trường tiếp cận đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hình thức Roadshow thường hiệu quả hơn một số cách marketing khác bởi nó tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp. Gây được sự tò mò và chú ý từ các khách hàng tiềm năng.
to-chuc-hoat-dong-roadshow

2> Hiệu quả từ hoạt động Roadshow mang lại là gì?

Một số hiệu quả mà hoạt động Roadshow mang lại cho doanh nghiệp như:
– Tăng độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng
– Tiếp cận khách hàng nhanh chóng và trực tiếp
– Thu hút sự chú ý của công chúng bởi những hiệu ứng bắt mắt
– Để lại ấn tượng trong tiềm thức của khách hàng
– Tiết kiệm chi phí marketing

3> Các hình thức tổ chức hoạt động Roadshow phổ biến

Tùy vào mục đích và nhu cầu của từng doanh nghiệp sẽ có những cách thức lựa chọn hình thức tổ chức khác nhau. Hai hình thức phổ biến hiện nay: là roadshow xe đạp và roadshow xe máy.
Mỗi hình thức đều có những ưu điểm và nhược điểm của nó. Ví dụ như Roadshow xe đạp giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, di chuyển với tốc độ chậm giúp người đi đường dễ quan sát và tiếp cận thông tin hơn. Tuy nhiên, đối với hình thức này lại hạn chế ở phạm vi di chuyển, tiếp cận khách hàng; nhân sự chạy roadshow cần nhiều thời gian để nghỉ ngơi và tiếp sức.
Do đó, để lựa chọn hình thức tổ chức hoạt động Roadshow cho mình, doanh nghiệp cần cân nhắc giữa những điểm được và mất. Để từ đó có sự lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất.
Bạn có thể tham khảo thêm: 
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Dịch vụ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Scroll to Top