Trước khi ra mắt sản phẩm mới doanh nghiệp cần làm gì?

Để có được một thị trường sản phẩm hiệu quả thì doanh nghiệp cần đưa ra những chiến lược cụ thể rõ ràng để giúp doanh nghiệp triển khai tốt giúp sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh và ngắn nhất có thể. Vậy Trước khi ra mắt sản phẩm mới doanh nghiệp cần làm gì? để giúp cho sản phẩm ra mắt thị trường thành công, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây

Lập chiến lược marketing phù hợp cho sản phẩm mới

Trước khi doanh nghiệp đưa ra sản phẩm mới trên thị trường thì doanh nghiệp nên nghĩ một cái tên thật là ấn tượng cho sản phẩm và ấn tượng bởi một slogan ý nghĩa để nhằm truyền tải những thông điệp đến với khách hàng. Những công việc trước khi cho ra mắt sản phẩm này sẽ được xem là một cách để cho đưa sản phẩm của doanh nghiệp tới toàn thể các thị trường.
Ngoài ra,thì một vấn đề nữa là mẫu mã của sản phẩm phải đẹp và bắt mắt. Và cuối cùng thì bạn hãy đưa sản phẩm đến gần với khách hàng qua  kênh quảng bá như  là truyền thông hay qua báo, phát tờ rơi, hay là chạy chương trình khuyến mãi, tạo sự kiện event trên facebook hoặc là những chương trình mà dùng thử sản phẩm để giúp khách hàng có thể cảm nhận được trực tiếp chất lượng sản phẩm.

Kênh phân phối phù hợp cho sản phẩm mới

Doanh nghiệp nên chọn cho mình được kênh phân phối sao cho thật phù hợp cho sản phẩm. Bởi khi doanh nghiệp có được kênh phân phối thích hợp thì cũng sẽ giúp doanh nghiệp có thể tiếp thị sản phẩm của mình đến với khách hàng nhanh hơn.
Ngoài ra khi mà có kênh phân phối còn sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể gia tăng sức mua hàng, giúp cho việc tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp – đây cũng được xem là một bước đi chính thức giúp cho doanh nghiệp có thể thu được lợi nhuận từ việc bán sản phẩm của mình.
Để thu được một mức lợi nhuận tối ưu nhất thì phía doanh nghiệp cũng nên phân cấp các kênh phân phối sản phẩm mới cùng với những chiếc khấu ưu đãi và thật phù hợp nhất đối với những đối tác.

Hoạch định lên giá sản phẩm mới phù hợp 

Giá cả sẽ luôn được xem là một yếu tố quyết định đến sức mua của khách hàng vì thế mà doanh nghiệp phải nên cân nhắc những mức chi phí sao cho hợp lý nhất để có thể đưa ra mức giá sao cho thật phù hợp với túi tiền của khách hàng.
Ngoài ra thì giá cả bán ra của sản phẩm cũng sẽ phụ thuộc rất là lớn vào phân khúc khách hàng mà phía doanh nghiệp nhắm đến. Giá thành cũng sẽ bao gồm các loại chi phí mà doanh nghiệp sẽ bỏ ra để có thể tạo nên được sản phẩm đó.

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK

  • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN , 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
  • Tell: 028 62 700 721
  • Mail: info@vietlinkmedia.com
  • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287
  • Website: vietlinkevent.vn
Scroll to Top