Vietlink Event là một công ty chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực cho thuê bàn ghế hội nghị, hội thảo đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng,…
Chúng tôi cung cấp các loại bàn ghế hội nghị, hội thảo của chúng tôi rất đa dạng về kích thước để khách hàng lựa chọn như: 0.6m x 1.2m; 0.7m x 1.2m; 0.5m x 1.5m; 0.4m x 1.6m,…
Cùng khăn bàn trắng và quây đa dạng các màu khác nhau như vàng đồng, đỏ đô, trắng, xanh dương,…được phủ tới chân, kết hợp với cho thuê ghế banquet, ghế Xuân Hòa được phủ áo ghế, thắt nơ đẹp mắt theo đúng tông màu chủ đạo mà khách hàng yêu cầu để tạo nên một tổng thể hài hòa, sang trọng, trang trọng và ấn tượng cho không gian sự kiện hội nghị, hội thảo.
Không chỉ chất lượng tốt, hình thức đẹp mà giá cho thuê bàn ghế hội nghị, hội thảo của Vietlink Event cũng rất phải chăng.

Mục Lục
1. Các loại bàn ghế hội nghị mà Vietlink Event cung cấp
- Chuyên cho thuê bàn tròn không có kính xoay hoặc có kính xoay với đường kính 1.2m, 1.6m
- Chuyên cho thuê bàn đại biểu (bàn IPM) quây váy với nhiều màu sắc (Màu trắng, xanh dương, vàng đồng, đỏ đô,…)
- Chuyên cho thuê bàn Bar không khăn hoặc có khăn, cho thuê ghế Bar đen, trắng
- Chuyên cho thuê ghế Xuân Hòa không áo hoặc áo có nơ
- Chuyên cho thuê ghế Banquet áo đen hoặc áo trắng, kết hợp nơ màu xanh dương, đỏ hay vàng đồng.

2. Bảng báo giá cho thuê bàn ghế
3. Quy trình cho thuê bàn ghế hội nghị Vietlink Event
Bước 1: Tư vấn và báo giá cụ thể
Bước 2: Tiến hành ký kết hợp đồng
- Với các đơn hàng có trị giá lớn hơn 2 triệu đồng chúng tôi sẽ tiến hành làm bảng báo giá và hợp đồng rõ ràng, chi tiết và gửi cho khách hàng qua email để xác nhận.
- Với các đơn hàng nhỏ lẻ đơn vị sẽ tiến hành xác định địa điểm và ngày giờ bàn giao với khách hàng qua tin nhắn thường hay tin nhắn Zalo (0909 975 731 – 0938 277 247)
- Khách hàng có thể đặt cọc qua số tài khoản cá nhân của chủ công ty hoặc số tài khoản của công ty.
Bước 3: Triển khai sự kiện hội nghị, hội thảo
Vietlink Event cam kết bàn giao sản phẩm bàn ghế cho khách hàng đúng địa điểm, đúng thời gian. Trong trường hợp có địa điểm bàn giao sớm thì đơn vị sẽ tiến hành bàn giao sớm hơn 1 ngày để kịp thời đáp ứng công việc của khách hàng như chuẩn bị đồ, sắp xếp, trang trí theo ý thích mà không hề phát sinh thêm chi phí nào.
Bước 4: Thanh toán chi phí
Đối với các đơn hàng lớn thì khách hàng sẽ thanh toán nốt số tiền còn lại khi nhận được hợp đồng, hóa đơn VAT cùng phiếu thu hợp lệ. Còn với đơn hàng nhỏ lẻ thì sau khi nhận được đơn hàng thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán.
4. Hình ảnh cho thuê bàn ghế hội nghị



Vietlink Event chuyên cho thuê bàn ghế hội nghị, hội thảo các loại với số lượng lớn mà không giới hạn nên có thể đáp ứng mọi quy mô tổ chức sự kiện của khách hàng. Vietlink luôn quan niệm “Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của công ty” do đó chúng tôi luôn cố gắng phục vụ khách hàng tận tình nhất, cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho tất cả khách hàng dù là thuê số lượng ít hay nhiều.